หน้าหลักมะมาเฮิร์บอุบล

มะมาเฮิร์บ มะมาสมุนไพรธรรมชาติ
เกี่ยวกับ มะมาเฮิร์บ Mamma Herb
การฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศไทยและทั่วโลก โดยใช้วิธีการฟื้นฟูและดูแลสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อสร้างเส้นผมขึ้นมาใหม่ในบริเวณที่สภาพหนังศีรษะประสบปัญหาผมบางและเส้นผมหลุดร่วง ซึ่งวิธีการนี้จะไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดแต่อย่างใด กับทำให้เกิดความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงท่านใดที่กำลังประสบปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมก่อนวัยอันควร หรือผมบาง หนังศีรษะมีปัญหา หรือต้องการฟื้นฟูสภาพเส้นผมขึ้นมาใหม่ คุณยังมีโอกาสที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ โดยคุณจะได้รับการฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ โดยผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำและวิธีการปฏิบัติในช่วงฟื้นฟู ให้กลับคืนสู่ภาวะเส้นผมดกหนาเป็นธรรมชาติเหมือนได้ชีวิตใหม่กลับคืนมาเพื่อความสุขในชีวิตรูปแบบใหม่
และในวันนี้ผลิตภัณฑ์ มะมาเฮิร์บ สมุนไพรธรรมชาติ โดยอาจารย์ฉันทมน พูลนิล จะให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่และค้นพบภาพลักษณ์ในแบบที่คุณพึงพอใจ เพื่อการรับรู้ถึงความรู้สึกของคุณต่อเส้นผมที่เพิ่มมาใหม่นี้ ว่าจะเป็นเช่นไร แน่นอนว่าคุณจะแลดูอายุน้อยกว่าเดิมหลายปี รู้สึกได้ว่าหนุ่มขึ้น สาวขึ้น ซึ่งนั่นเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอะไรที่คุณไม่สามารถแก้ไขได้ในการที่จะได้เส้นผมตามธรรมชาติของคุณกลับคืนมาอีกครั้ง

รู้จักกับมะมาเฮิร์บ
ก่อนที่ทุกท่านจะเข้ารับบริการจากทางมะมาเฮิร์บ ทางเรามีข้อแนะนำบางประการอยากเรียนให้ท่านทราบว่า บริการของทางมะมาเฮิร์บจะมุ่งเน้นในการแก้ไข ฟื้นฟูจากหนังศีรษะและใต้หนังศีรษะเป็นหลัก เนื่องจากชั้นใต้หนังศีรษะและบริเวณหนังศีรษะเป็นส่วนสำคัญมากกว่าเส้นผม
ด้านบน หากหนังศีรษะมีคุณภาพดีมีความสมดุลตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลแล้ว รับรองว่าเส้นผมของท่านจะมีคุณภาพดีตามมาอย่างแน่นอน แม้แต่กรณีปัญหาที่แก้ไขยากๆ เช่น ศีรษะล้าน หรือผมหงอกขาวบริเวณโคนเส้นผมก็ตามจะเปลี่ยนเป็นมีผมเกิดขึ้นใหม่อีกได้ จากคุณภาพและประสบการณ์สิบกว่าปีที่ผ่านมาของ อาจารย์ฉันทมน พูลนิล(อาจารย์แม่) ได้ให้การดูแลและบริการลูกค้ามาตลอดอย่างต่อเนื่องยาวนานทั้งที่สาขาสำนักงานใหญ่ในมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และสาขาบางบัวทอง ที่บ้านของท่านเอง จนขณะนี้ ได้เกิดสาขามะมาที่เป็นลูกศิษย์มากมายทั้งในประเทศไทยกว่า 30 สาขาและในต่างประเทศด้วย ทั้งนี้เนื่องจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของมะมาเฮิร์บเองที่เป็นสมุนไพรพื้นบ้าน เกษตรอินทรีย์  โดยเฉพาะความรู้ที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับสมุนไพรและการดูแลรักษาของอาจารย์แม่ เนื่องจากการศึกษาค้นคว้าอย่างต่อเนื่อง จนทำให้กรรมวิธีในการดูแลรักษา การตรวจสภาพหนังศีรษะและเส้นผม การแก้ไขอาการต่างๆของลูกค้าในแต่ละท่านได้ผลดีมาก มีผู้รับบริการมากมายยอมรับในคุณภาพของมะมาเฮิร์บ และบอกต่อจากปากต่อปาก จนปัจจุบันมีลูกค้าเกิดขึ้นมากอย่างต่อเนื่อง โดยมิได้เคยมีการโฆษณาแต่อย่างใด ทั้งนี้ด้วยที่ว่าราคาของการรับบริการของทางมะมาเฮิร์บเป็นราคาที่ไม่แพง ไม่มีการขายคอร์ส และไม่มีนโยบายยัดเยียดขายของให้ลูกค้าเด็ดขาด โดยมุ่งเน้นให้ลูกค้าพยายามมาพบเราเพื่อดูหนังศีรษะเป็นระยะๆในช่วงแรกๆของการรับบริการและฟื้นฟูเพื่อให้เกิดผลดีและเป็นประโยชน์ที่สุดกับทางลูกค้าเอง

ดังนั้นหากลูกค้าตัดสินใจเข้ารับบริการกับมะมาเฮิร์บแล้ว ทางเราอยากให้ทุกท่านพยายามปฏิบัติตามคำแนะนำของเราเพราะถ้าหากท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของทางเราแล้วจะทำให้การฟื้นฟูได้ผลรวดเร็วมาก และต่อไปการเข้ารับบริการจากสัปดาห์ละหนึ่งครั้งหรือเดือนละครั้งก็เพียงพอแล้วแต่ท่านจะต้องใจเย็น และอดทนสักนิดสำหรับการดูแลรักษาด้วยสมุนไพร เพราะว่าการฟื้นฟูดูแลด้วยรักษาด้วยสมุนไพรแท้ๆจากธรรมชาติไม่สามารถเนรมิตให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วทันใจท่านอย่างแน่นอน จะต้องค่อยๆเปลี่ยนและฟื้นฟูทีละน้อยแต่รับรองได้ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืนและถาวรเพื่อกลับมาสู่สมดุลตามธรรมชาติอย่างแท้จริง

ข้อแนะนำเบื้องต้น
ปัญหาที่เกิดขึ้นและพบบ่อยๆคือ ผมร่วง บาง ศีรษะล้าน มีอาการอักเสบ คันหนังศีรษะ ผมขาวหรือหงอกก่อนวัยอันควร โดยเฉพาะบางท่านมีอาการตึง อักเสบบริเวณหนังศีรษะ เป็นรังแคและอื่นๆ จากอาการต่างๆที่กล่าวมาข้างต้นมักเกิดจากสาเหตุหลายประการ แต่มีสาเหตุหลักๆที่สำคัญคือ เกิดจากพฤติกรรมของเราเองในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจากการเข้าใจวิธีดูแลที่ผิดวิธีมาเป็นเวลานาน ดังต่อไปนี้

1. การราดน้ำบนหนังศีรษะ หรือการสระผมบ่อยๆ เป็นวิธีที่ทำร้ายหนังศีรษะและส้นผมอย่างมาก เนื่องจากในขณะที่เราราดศีรษะให้เปียกหรือขณะที่เราสระผม จะทำให้สมดุล ตามปกติของร่างกายเราเสียไปเนื่องจากบริเวณหนังศีรษะเราจะมีรูขุมขนและรูต่อมเหงื่ออยู่มากมาย โดยรูเหล่านี้จะเปิดและปิดได้ในขณะที่ร่างกายเราเหงื่อออกเพราะร่างกายต้องการขับของเสีย เพียงแต่บริเวณใต้หนังศีรษะของเราจะมีชั้นของขี้ผึ้งอยู่ ดังนั้นเวลาเราเหงื่อออกหรือรูขุมขนเราเปิดชั้นขี้ผึ้งก็จะขับเอาขึ้ผึ้งขยับออกมาบนหนังศีรษะด้วยเช่นกัน หากเราราดศีรษะหรือสระผมก็จะไปล้างเอาขี้ผึ้งออกหมด แต่หากเรานั่งพักให้เหงื่อแห้งเอง ชั้นขี้ผึ้งตัวนี้จะกลับเข้าที่ตามธรรมชาติเอง เพราะชั้นขี้ผึ้งมีความสำคัญต่อสมดุลของเราอย่างมากเช่น ช่วยกรองของเสีย หรือยึดเหนี่ยวเส้นผม และเมื่อขี้ผึ้งหมดไปหรือลดน้อยลง ร่างกายก็พยายามปรับเข้าหาสมดุลโดยดึงเอาชั้นไขมันที่อยู่บริเวณถุงไขมันหรือรากผมซึ่งมีเส้นเลือดและเส้นประสาทมากมาย เพื่อพยายามขึ้นมาสร้างเป็นขี้ผึ้งใหม่อีก แต่หากเรายังมีพฤติกรรมเดิมๆคือสระผมบ่อยๆ ราดหนังศีรษะให้เปียกบ่อยๆ สุดท้ายชั้นขี้ผึ้งก็จะหมดไป ทำให้หนังศีรษะมีสภาพแข็ง ล็อค ขยับไม่ได้สุดท้ายเคมีและของเสียต่างๆก็จะสามารถไหลเข้าสู่ชั้นไขมันเส้นเลือดและเส้นประสาท รวมทั้งไหลเข้าสู่ถุงไขมันของเส้นผมได้ง่ายๆ เมื่อนั้นศีรษะเราจะมีปัญหาเกิดขึ้นตามมามากมาย เช่นเกิดมีเชื้อรา ตัวไร เคมีสะสมมากๆ ผมร่วง หงอกขาวทั่วบริเวณโคนเส้นผม และสุดท้ายก็จะร่วงและศีรษะล้านอย่างแน่นอน ดังนั้นในหนึ่งสัปดาห์เราควรให้ศีรษะเราเปียกน้ำให้น้อยที่สุด เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้ามราดศีรษะหรือสระผมตอนกลางคืนเด็ดขาดเพราะจะทำให้เกิดเชื้อราได้ง่ายมากๆ

2. การใช้เคมีรุนแรงกับหนังศีรษะและเส้นผม เริ่มตั้งแต่น้ำที่มีปริมาณคลอรีน แชมพูเคมีต่างๆที่พยายามโฆษณาหรือจากร้านเสริมสวยที่พยายามชวนเชื่อให้ท่านทดลองหรือใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเคมี แม้แต่แฟชั่นหรือความคิดของท่านเองที่ต้องการทำสีผมจากการโกรก ย้อมต่างๆตามสมัยนิยม เข้ามาใส่หรือใช้กับร่างกายเราเองจนสมดุลตามธรรมชาติเปลี่ยนไป วันนี้หากท่านกำลังประสพปัญหากับหนังศีรษะและเส้นผมอยู่ ทางเราขอแนะนำให้ท่านหยุดและเลิกใช้เคมีรุนแรงต่างๆทุกชนิดกับร่างกายท่านเอง โดยท่านควรจะปรับพฤติกรรมต่างๆกลับมาสู่ความสมดุลตามปกติให้มากและเร็วที่สุด แล้วท่านจะพบว่าความสมดุลในประมาณพอเหมาะทางธรรมชาติคือทางออกสำหรับปัญหาต่างๆที่ท่านพบ

วิธีการดูแลฟื้นฟูของมะมาเฮิร์บ อย่างย่อๆ
เริ่มต้นด้วยการล้างด้วยแชมพูสมุนจสอบสภาพหนังศรีษะ ต่อเนื่องด้วยการดูแลปรับสมดุลโดยใช้สมุนไพร (ไพล) ใส่บริเวรหนังศรีษะ ด้วยการซึมลงไปในหนังศรีษะ รูเส้นผมเข้าสู่ถุงไขมันเพื่อช่วยในการขยายรูขุมขนหรือเปิดทางเพื่อดึงเอาสารเคมี สารชะล้าง เชื้อรา ตัวไรออก แก้ไขอาการขี้นตุ่มขึ้นเม็ด หนังศรีษะบวมแดงอักเสบ และช่วยฟื้นฟูชั้นขี้ผึ้งให้กลับมาด้วย

หลังจากนั้น ก็ใช้ครีมหมักผมของมะมาเฮิร์บในการเคลือบเส้นผม (มีสองชนิดคือ ครีมหมักมะคำดีควายและครีมหมักมะขามป้อม) เพื่อช่วยบำรุงและฟื้นฟูให้เส้นผมกลับมามีน้ำหนัก เงางาม มีคุณภาพ เร่งการเจริญเติบโตของรากผมใหม่ โดยหมักครีมหมักทิ้งไว้อย่างน้อย 7 ชั่วโมงแล้วจึงล้างออกด้วยแชมพูสมุนไพร และพยายามมาให้สัปดาห์ละหนึ่งครั้งต่อเนื่องกัน 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ทางมะมาเฮิร์บจะมีคำแนะนำให้ท่านกลับไปดูแลตัวเองทีบ้านด้วย เช่นท่านที่มีศีรษะน้ำมันลอยมากๆ คันศีรษะ ท่านจะต้องใช้น้ำดอกเกลือช่วย หรือหากศีรษะร้อนอักเสบ และล็อคมากๆ ท่านต้องใช้น้ำผึ้งแท้หมักศีรษะไว้เป็นต้น และหากหนังศีรษะท่านดีขึ้นมากแล้วท่านก็สามารถใช้สเปรย์ปลูกผมช่วยเร่งรากผมได้ หากเป็นสุภาพสตรีที่ผมยาวมากๆก็ต้องใช้น้ำมันงา(ไม่ผ่านความร้อน) ของเราช่วยทำให้เส้นผมเรียบลื่น เงางาม

โดยสรุปหากท่านตัดสินใจเข้ารับบริการจากทางเราแล้ว ขอให้ท่านปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของท่านเองตามคำแนะนำของเรา โดยสระผมสัปดาห์ละ 1 ครั้งและเข้ารับบริการสัปดาหฺละ1 ครั้งต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ทางเรารับรองว่าท่านจะเห็นหรือรู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลง แล้วท่านจะไม่อยากกลับไปดูแลตามวิธีเดิมๆอีกต่อไป

โทรมาปรึกษาหรือสอบถามได้ที่
ศูนย์มะมาเฮิร์บ99 อุบลราชธานี    โทร.087-511-1441, 091-025-6441 สมุนไพรธรรมชาติวันนี้ และนี่คือโอกาสที่จะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนแปลง และคุณจะพบกับความมหัศจรรย์ ของ มะมา เฮิร์บ


สถานที่ติดต่อเพื่อใช้บริการ
ตรวจสภาพหนังศีรษะและวิธีการหมักผม ได้ที่
ศูนย์มะมาเฮิร์บ99 อุบลราชธานี   ถนนชยางกูร ซอยชยางกูร28 (หน้าหมู่บ้านพิชชา) ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง   19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)      

หมายเหตุ :- ผลิตภัณฑ์มะมาเฮิร์บ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐานจากโรงงานผลิต GMP สากล การใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจะต้องใช้ระยะเวลานานจึงจะเห็นผล แต่รับรองว่าปลอดภัย เพราะเป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ หากใจร้อนอยากเห็นผลไว อย่านำไปใช้ จงใช้สารเคมีต่อไปเห็นผลไวทันใจดี แต่ไม่รับรองความปลอดภัยนะค่ะ
ข้อความโดย อ.ฉันทมน พูลนิล ปี 2551