แชมพูสารสกัด สมุนไพรรวมผสมงวงตาล

ผลิตภัณฑ์มะมาเฮิร์บ ไม่จำหน่ายผ่านทางเว็บไซด์
กรุณาติดต่อศูนย์มะมาเฮิร์บอุบลราชธานี

แชมพูสมุนไพร สารสกัดรวมผสม งวงตาล

260 ml./ 

ลดการอักเสบของผิวหนังศีรษะ ที่เป็นตุ่ม  การอักเสบจากสารเคมี แก้รังแคอันเนื่องมาจากผิวหนังอักเสบ

เลขที่จดแจ้ง อย. ตรวจสอบที่ฉลากผลิตภัณฑ์

ครั้งแรกของการวิจัยและพัฒนาสูตรแชมพูสมุนไพรของ อ.ฉันทมน พูลนิล”  ประธานที่ปรึกษา บจก.สยาม เมอริท โปรดักส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะและเส้นผมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีการผลิตที่ได้มาตราฐาน GMP สากล ได้ค้นพบสูตรที่สามารถดูแลหนังศีรษะและเส้นผมที่ควบคุมได้เกือบทั้งหมด บำรุงถึงรากผม, หนังศีรษะและเส้นผมให้มีสุขภาพที่แข็งแรง อ่อนนุ่ม พร้อมทั้งเสริมสร้างเซลล์ต่างๆ ให้กำเนิดใหม่อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ประกอบไปด้วยสมุนไพรนานาชนิด ที่มีคุณค่าเกี่ยวกับหนังศีรษะและเส้นผมทั้งสิ้น
รากหม่อน       เร่งการเติบโตของเส้นผม
มะหาด              ทำให้รากผมแข็งแรง
บัวบก                เร่งการเจริญเติบโตของเซลล์ สร้างคอลลาเจน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
ไพล                   ลดการอักเสบ  ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์  แก้รังแคอันเนื่องมาจากเชื้อรา
งวงตาล            ลดการอักเสบของผิวหนังศีรษะ ที่เป็นตุ่ม  การอักเสบจากสารเคมี แก้รังแคอันเนื่องมาจากผิวหนังอักเสบ
น้ำมันมะพร้าว        ให้ความชุมชื้นแก่หนังศีรษะ
น้ำมันหอมระเหย       สกัดจากธรรมชาติ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ ฯลฯ

ส่วนบนของฟอร์ม
Price: THB0.00