ครีมบำรุงเส้นผม มะขามป้อมสีน้ำตาล

ผลิตภัณฑ์มะมาเฮิร์บ ไม่จำหน่ายผ่านทางเว็บไซด์

ครีมบำรุงเส้นผมมะขามป้อม - สีน้ำตาล

เลขที่จดแจ้ง อย. ตรวจสอบที่ฉลากผลิตภัณฑ์

กลอรี่ แฮร์ มาสค์บายมะมา สีน้ำตาลธรรมชาติ
ครีมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะเพร้อมปิดผมขาว สูตรสมุนไพรไม่ติดหนังศีรษะ สีน้ำตาลธรรมชาติ
หมักเพียงครั้งเดียวสามารถปกปิดผมขาวหรือเปลี่ยนสีผมแต่งเติมสีสันของเส้นผมได้ ให้ดูโดดเด่นอย่างถาวร สูตรครีมหมักผมจากสมุนไพรที่ให้ผลข้างเคืองน้อย เพื่อสุขภาพเส้นผมเเละหนังศีรษะที่ดี
ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รวบรวมสมุนไพรหลากหลายชนิด เพื่อปกป้องและบำรุงหนังศีรษะ ทั้งเส้นผมของคุณ ให้กลับคืนสู่ความเป็นธรรมชาติ
ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการจดแจ้งจากองค์การอาหารและยาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังผ่านการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐาน GMP สากล
จึงรับรองได้ว่า ผลิตภัณฑ์นี้ สะอาด ปลอดภัย ปราศจากการปนเปื้อนสารพิษต่างๆ ที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้บริโภค ปลอดเชื้อ และปราศจากวัตถุกันเสีย

ส่วนบนของฟอร์ม
Price: THB0.00