สเปรย์ดอกเกลือ ผสมสมุนไพร

ผลิตภัณฑ์มะมาเฮิร์บ ไม่จำหน่ายผ่านทางเว็บไซด์

สเปรย์ดอกเกลือผสมสมุนไพร
Miracle Salt Flower Spray  

35 ml. / 

เลขที่จดแจ้ง อย. ตรวจสอบที่ฉลากผลิตภัณฑ์

ในสภาวะสังคมในปัจจุบันที่มีแต่ความเร่งรีบต่อการประกอบอาชีพ ทำให้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงานตั้งแต่เช้าถึงเย็น การดูแลรักษาความสะอาดให้กับร่างกายจึงเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะกลิ่นอับ กลิ่นกายที่หมักหมมมาทั้งวัน ที่เกิดจากเหงื่อและมลภาวะแวดล้อมโดยทั่วไป จนทำให้รู้สึกถึงความไม่มั่นใจในความสะอาดผิวกายระหว่างทำกิจวัตรประจำวัน และมีความต้องการชำระล้างร่างกายในทันที แต่ไม่สามารถกระทำได้ จึงเกิดแนวคิดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำความสะอาดและให้ความสดชื่นแก่ร่างกาย พร้อมทั้งให้กลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ให้ความสะดวกใน การพกพาและด้านการใช้งาน สามารถฉีดสเปรย์ทำความสะอาดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่รวมคุณสมบัติในด้านการดูแลผิวไว้อย่างครบถ้วน ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ สเปรย์ดอกเกลือ (Miracle Salt Flower Spray) ขึ้นมาสำหรับท่านที่ต้องการความรู้สึกสดชื่น สะอาด ผิวพรรณชุ่มชื้น และให้มีความรู้สึกถึงความมีสุขภาพผิวที่ดี ทุกช่วงเวลา และทำได้ในทันทีที่ต้องการ 

Miracle Salt Flower Spray เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานสมุนไทยต่างๆเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยได้ส่วนผสมหลักจากดอกเกลือ ซึ่งจะแตกต่างจากเกลือที่นำมาบริโภค โดยมีความแตกต่างจากเกลือทั่วไปคือ เกลือที่ใช้รับประทานเป็นเกลือที่ผ่านกรรมวิธีทำให้บริสุทธิ์ โดยเติมสารฟอกสีให้ขาว มีค่าความชื้นต่ำและเติมตัวกันแข็ง ซึ่งนอกจากป้องกันไม่ให้น้ำในเกลือจับกันภายนอกแล้ว ยังไปป้องกันไม่ให้น้ำในร่างกายผสมกับแร่ธาตุในเกลืออีกด้วย ดอกเกลือ มีแร่ธาตุโซเดียมและคลอไรด์ เช่นเดียวกับเกลือธรรมดาทั่วไป แต่มีความชื้นสูงกว่าเกลือธรรมดาประมาณ 5 เท่า จึงสามารถนำพาแร่ธาตุเข้าสู่เซลล์ของร่างกายได้อย่างรวดเร็ว  มีแร่ธาตุธรรมชาติหลายชนิดที่สำคัญต่อร่างกาย เช่น ไอโอดีน โปแตสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส แมงกานีส ฟลูออไรด์ โบรไมด์ ซิงค์ สตรอนเที่ยม คอปเปอร์และไอออน และมีประจุบวกหรือประจุลบของแร่ธาตุ คลอไรด์ซัลเฟต ไบคาร์บอนเนต และอื่นๆ อีกมากมาย ตลอดจนสารอาหารขนาดเล็ก ไมโครนิวเตรียส อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังใช้งานง่าย พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกเมื่อ ทุกเวลา
คุณสมบัติ :  เพื่อให้......>
ü    ความรู้สึกสะอาดผิวกาย
ü    ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย
ü    ความรู้สึกชุ่มชื้น โดยไม่ต้องใช้ครีมบำรุง
ü    คืนความแข็งแรงสู่ผิวคุณ ด้วยแร่ธาตุจากดอกเกลือ
ü    กระตุ้นการเกิดใหม่ของเนื้อเยื่อส่วนที่ชำรุด
ü    ลดกลิ่นกายแม้ในอากาศร้อนยาวนาน
ü    ลดการสะสมของแบคทีเรียจากเหงื่อได้มากกว่า 90%
ü    ลดโอกาสการกลับมาใหม่ของกลิ่นกายที่เกิดจากแบคทีเรีย
ü    ลดอาการผื่นคันที่เกิดจากการแพ้สารต่างๆ
ü    ปกป้องผิวที่เกิดใหม่ ไม่ให้ถูกแสงแดดทำลาย

จุดเด่น :   

Miracle Salt Flower Spray เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานสมุนไทยต่างๆเข้ากับเทคโนโลยีไมโครอิมัลชัน ซึ่งห่อหุ้มแร่ธาตุจากดอกเกลือ และสารสกัดสมุนไพร ปลดปล่อยสาระสำคัญ โดยเฉพาะแร่ธาตุเข้าสู่ผิวหนังชั้นในได้ภายใน 30 วินาที เพื่อผิวหนังนุ่มชุ่มชื้น ด้วยดอกเกลือ น้ำมันมะพร้าวและว่านหางจระเข้ สะอาดด้วยแร่ธาตุจากดอกเกลือและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Antioxidant) จากเปลือกมังคุด และปกป้องการเหม็นอับด้วยสารสกัดทองพันชั่ง ทันทีที่ใช้จะรู้สึกสะอาดสดชื่นโดยกักเก็บกลิ่นน้ำมันหอมระเหยไว้ด้วยเทคโนโลยี ไมโครสปองจ์ (Micro sponge) ซึ่งจะค่อยๆ ปลดปล่อยกลิ่นหอมระเหยออกมา ทำให้ผู้ใช้ มีกลิ่นกายที่หอม สดชื่น มั่นใจ และดำเนินกิจกรรมได้ตลอดวัน 

ความคิดสร้างสรรค์ :
ในสภาวะสังคมในปัจจุบันที่มีแต่ความเร่งรีบต่อการประกอบอาชีพ ทำให้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการทำงานตั้งแต่เช้าถึงเย็น การดูแลรักษาความสะอาดให้กับร่างกายจึงเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก โดยเฉพาะกลิ่นอับ กลิ่นกายที่หมักหมมมาทั้งวัน ที่เกิดจากเหงื่อและมลภาวะแวดล้อมโดยทั่วไป จนทำให้รู้สึกถึงความไม่มั่นใจในความสะอาดผิวกายระหว่างทำกิจวัตรประจำวัน และมีความต้องการชำระล้างร่างกายในทันที แต่ไม่สามารถกระทำได้ จึงเกิดแนวคิดที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำความสะอาดและให้ความสดชื่นแก่ร่างกาย พร้อมทั้งให้กลิ่นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ให้ความสะดวกใน การพกพาและด้านการใช้งาน สามารถฉีดสเปรย์ทำความสะอาดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่รวมคุณสมบัติในด้านการดูแลผิวไว้อย่างครบถ้วน ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ สเปรย์ดอกเกลือ (Miracle Salt Flower Spray) “ ขึ้นมาสำหรับท่านที่ต้องการความรู้สึกสดชื่น สะอาด ผิวพรรณชุ่มชื้น และให้มีความรู้สึกถึงความมีสุขภาพผิวที่ดี ทุกช่วงเวลา และทำได้ในทันทีที่ต้องการ
 
นวัตกรรมที่ใช้ในการพัฒนา :  
3 นวัตกรรมใหม่ ด้วยกรรมวิธี Microemulsion , Microsponges, Colloidal Silver ที่ช่วยให้การดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและการปลดปล่อยกลิ่นหอมระเหยจากธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพผิว ให้ความชุ่มชื้น ยับยั้งและลดการสะสมแบคทีเรียที่อยู่ในอากาศ ที่เกิดจากการสัมผัส และคราบเหงื่อที่เป็นสาเหตุให้เกิดกลิ่นกาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้กลิ่นกายหอมสดชื่น ผิวพรรณสะอาด สดใสและยาวนานได้ตลอดทั้งวัน แม้ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว แลดูเหมือนได้อาบน้ำ ชำระล้างร่างกายมาตลอดทั้งวัน

ผลิตภัณฑ์นี้ได้จดลิขสิทธิ์ที่ กรมทรัพย์สินทางปัญญา ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในนาม เมอริส-Meris อ.ฉันทมน พูลนิล

สนับสนุนโดย

ส่วนบนของฟอร์ม
Price: THB0.00