มหัศจรรย์ธรรมชาติกับ “มะมา เฮิร์บ” ขจัดและบำบัดสารเคมี

มหัศจรรย์ธรรมชาติกับ มะมา เฮิร์บขจัดและบำบัดสารเคมี
มีคำถามมากมายกับผู้ที่ประสบปัญหาสุขภาพบนศีรษะ บางคนรักษาด้วยตัวเองหรือเดินทางสู่การรักษาด้วยสารเคมีจากยาสระผม ยาย้อมผมยาโกรกผมชนิดต่างๆ ในท้องตลาดทั่วไปโดยไม่รู้ตัวว่าบางครั้งยิ่งเป็นการทำลายหนังศีรษะและยังมีผลข้างเคียงอีกมากมาย จะมีสักกี่คนที่สนใจและรู้ปัญหาอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับปัญหาบนหนังศีรษะตนเองแต่ที่นี้ บ้านมะมาเฮิร์บได้ให้คำตอบไว้ว่า โดยแท้จริงแล้วสาเหตุหลักๆ ของปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะของแต่ละคนแตกต่างกัน และมักจะเกิดจากพฤติกรรมเดิมๆ ของตัวเองที่ใช้วิธีดูแลผิดๆ โดยเชื่อในคำโฆษณาและความเชื่อสมัยใหม่ต่างๆ ในการดูแลหนังศีรษะและเส้นผม

แต่การแก้ปัญหาสุขภาพของศีรษะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะความซับซ้อนและระบบการทำงานของร่างกายแต่ละคนต่างกัน การปรับสมดุลของหนังศีรษะ โดยวิถีทางธรรมชาติ เป็นทางเลือกที่บ้านมะมาเฮิร์บ ได้ตระหนักและคิดค้นวิธีขึ้นมาอย่างลงตัว การแก้ปัญหาผมร่วง ศีรษะล้านปิดผมขาวด้วยสมุนไพรไทยพื้นบ้าน ลดความมันและอาการคันบนหนังศีรษะรวมถึงขึ้นเม็ด

คำว่าธรรมชาติบำบัดยังเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงและแฝงอยู่ในกลุ่มของคนที่เข้าใจอย่างลึกซึ้งและยินดีเดินเข้าหาด้วยความเต็มใจและเชื่อมั่น ไม่แตกต่างกับบ้านมะมาเฮิร์บผู้เข้ารับบริการมักจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงของหนังศีรษะและเส้นผมด้วยตัวเอง จากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ของมะมาเฮิร์บ โดยอาจารย์เล็ก (อ.ฉันทมน พูลนิล) ที่มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านสมุนไพรเกี่ยวกับหนังศีรษะ เส้นผมและร่างกาย โดยได้รับการถ่ายทอดวิชาความรู้ด้านสมุนไพรจากบูรพาจารย์ด้านสมุนไพรของไทย และความพยายามอย่างต่อเนื่องในการค้นคว้าทดลองจนได้ผลิตภัณฑ์อันแสนวิเศษของมะมาเฮิร์บที่ลูกค้ามากมายได้ทดลองใช้หรือทดลองเข้ารับบริการแค่เพียง 4-5 ครั้งอย่างต่อเนื่องจนลูกค้าจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง จนต้องกลับมาใช้บริการอีก เพื่อให้เกิดผลต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ กับตัว เมื่อถึงระดับหนึ่งก็จะเริ่มอยากชักชวนให้คนที่รัก พยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะตามอย่างที่ถูกต้องเช่นเดี่ยวกับตัวลูกค้า ถ้าเข้าใจจะพบว่า มะมาเฮิร์บ คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองได้ง่ายและเร็วขึ้น

ข้อมูลจากลูกค้าของที่นี่และคนที่เคยใช้บริการ ถ้าจะพูดว่า มะมาเฮิร์บ เป็นสถาบันเพียงแห่งเดียวที่ไม่ได้มุ่งเน้นการขายสินค้าหรือพยายามยัดเยียดให้ลูกค้าเสียเงินซื้อสินค้าไปมากๆ และเป็นเพียงแห่งเดียวที่บอกกับท่านเสมอๆ ว่ากรุณาอย่าสระผมผมบ่อยเกินไป  ในขณะที่บริษัทยักษ์ใหญ่หรือเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆ  ที่มุ่งเน้นเชิงธุรกิจเป็นหลัก  ก็จะมุ่งเน้นขายสินค้าในปริมาณมากๆโดยชวนเชื่อให้ท่านสระผมบ่อยๆ  ทีมงานของเราคงพูดไม่ผิดความเป็นจริง..

และสิ่งหนึ่งที่ลูกค้าประทับใจคือ  ที่นี่ไม่มีจุดประสงค์มุ่งเน้นให้ซื้อสินค้า  แต่ต้องการดูแลสุขภาพหนังศรีษะและเส้นผมของลูกค้าให้กลับคืนสู่สภาพปกติ  ด้วยวิธีที่ถูกต้องปลอดภัยและได้ผลตามความเป็นจริงเมื่อหนังศรีษะของเราค่อยๆ ดีขึ้นจนถึงคืนสู่สภาพปกติแล้วก็ค่อยๆ ห่างออกเป็นเดือนละครั้งหรือสองเดือนครั้งแล้วแต่หนังศรีษะของแต่ละคน มุ่งเน้นต่อลูกค้าแต่ละคนโดยตรง ไม่มีการเรียกเก็บเป็นคอร์ส

เจตนารมณ์แห่งความคิด..ของบ้านมะมาเฮิร์บเกิดขึ้นด้วยจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้คนต่างๆ ที่มีปัญหากับหนังศรีษะและเส้นผม โดยมิได้มุ่งเน้นด้านธุรกิจเป็นตัวหลักแต่ขอให้มุ่งเน้นในการดูแลช่วยเหลือและแก้ปัญหาเกี่ยวกับหนังศรีษะและเส้นผมให้แก่ผู้คนโดยทั่วไปอย่างแท้จริงและจริงใจธุรกิจที่เกิดขึ้นจากประสงค์ดีนี้เอง ทำให้วันนี้บ้านมะมาเฮิร์บ จึงเกิดสาขาขึ้นราวกับดอกเห็ดทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั้งมีจัดฝึกอบรมแลการดูแลอย่างใกล้ชิดของต้นสังกัด

สาขามะมาต่างๆ มักจะได้ยินเสมอๆ ว่าท่านอาจารย์เล็กมักจะรับบริการดูแล โดยมิได้คิดมูลค่าใดๆ กับลูกค้าบ่อยมากโดยเฉพาะลูกค้าท่านใดที่มีปัญหาและต้องการแก้ไข โดยวิธีของมะมาเฮิร์บอย่างแท้จริง สังเกตได้ตลอดเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมามะมาเฮิร์บ เติบโตอย่างมากมายจากในช่วงปีแรกๆ มีลูกค้าทดลองเข้ารับบริการเพียงไม่มากและจากปากต่อปากนี้เอง จึงได้มีลูกค้าใหม่ๆ ทยอยเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องจากการชักชวนของลูกค้าเก่า จนขณะนี้ในแต่ละวันอาจารย์เล็กเปิดให้บริการที่มหาวิทยาลัยสุโขทันธรรมาธิราชจะมีลูกค้าปริมาณมากมายในแต่ละวันจนแน่นร้านของท่านและได้เกิดสาขาลูกศิษย์ต่างๆ สืบเนื่องมาตลอดในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมากลับยิ่งทำให้มีชื่อเสียง ความเชื่อมัน ความเชื่อถือกับอาจารย์เล็กและผลิตภัณฑ์ของมะมาเฮิร์บขยายตัวอย่างรวดเร็วจนไปไกลถึงต่างประเทศอีกด้วย

ถ้ามีปัญหาบนศีรษะจนคิดไม่ตกทางเลือกที่ บ้านมะมาเฮิร์บการขจัดและบำบัดสารเคมีที่ถูกโกรกหรือย้อมมานาน ทำให้ผมขาวช้าลงปัญหาบนศีรษะในทุกเรื่อง ทางเลือกที่นี่วิถีแห่งธรรมชาติเป็นสุดยอดทางออกที่วิเศษที่สุดในยุคนี้ คงไม่เกินความจริง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 นสพ."ข่าวกระทรวง online