หน้าหลัก

การฟื้นฟูสภาพเส้นผมได้รับความนิยม อย่างแพร่หลายในประเทศไทยและทั่วโลกโดยใช้วิธีการฟื้นฟู และดูแลสภาพเส้นผมขึ้นมาใหม่ในบริเวณที่สภาพหนังศรีษะประสบปัญหาผมบางและเส้นผมหลุดล่วง ซึ่งวิธีการนี้จะไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวดแต่อย่างใด   กลับทำให้เกิดความรู้สึกสบายผ่อนคลายหนังศรีษะ  อีกทั้งยังช่วยแก้ไขปัญหาของเส้นผม  และหนังศรีษะได้เป็นอย่างดี
 อ่านต่อ

ข่าวสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับมะมาเฮิร์บ
เรียน ท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่าน อาจารย์ฉันทมน พูลนิล (อ.แม่) ซึ่งเป็นผู้คิดค้นสูตรตัวยามะมาเป็นคนแรก และเป็นผู้เดียวในประเทศไทย ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เนื่องด้วยมีการเปลี่ยนแปลงภายใน ทำให้ ณ.ปัจจุบัน อ.ฉันทมน พูลนิล (อ.แม่) ได้จัดตั้งบริษัทฯ และเปลี่ยนแปลงแบรนด์ใหม่ โดยใช้ชื่อว่า มะมา เฮิร์บอาจารย์ฉันทมน พูลนิล (อ.แม่) จะไม่รับผิดชอบในผลิตภัณฑ์ และการบริการทุกอย่างที่ใช้ชื่อ มะมาสมุนไพรหรืออะไรก็ตามที่เกิดจาก มะมาสมุนไพรโดยเด็ดขาด และขอเรียนให้ท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่านทราบว่า มะมา เฮิร์บเป็นของอาจารย์ฉันทมน พูลนิล (อ.แม่) และต้องมีโลโก้เป็นรูปลายเส้นใบหน้า อ.แม่ พร้อมทั้งลายเซ็นต์กำกับที่รูป เท่านั้น จึงจะเป็นของแท้
 รายละเอียด
ผู้สนับสนุน
 ช่อง5 มติชนออนไลน์ หนังสือพิมพ์ข่าวกระทรวง ไอบิซแชลแนล เนชั่นทีวี บ้านเมือง วอยซ์ทีวี ผูจัดการ
ก่อตั้งมะมาเฮิร์บ